Call Center 02 619 2333ไทย | ENGLISH
ข้อมูลสำหรับ
นักลงทุน
ข้อมูลสำหรับนักลงทุน
เมนู

ภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘มาเฟีย'

ย้อนกลับ17 พ.ค. 2561

เจ้าของสินค้า : บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน)
ชื่อสินค้า : ตราเพชร
ชื่อเรื่อง : มาเฟีย
ความยาว :

5, 15, 30 และ 60 วินาที

พรีเซนเตอร์ :

ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ (อาโป) ดารานักแสดง นายแบบในสังกัดช่อง 3

เริ่มออกอากาศครั้งแรก :

เดือนเมษายน 2561 โดยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 และ 30 วินาที ออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวีในรายการบ้านและสวน รายการมายโฮม และร้านสะดวกซื้อ Jiffy ภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ทั่วประเทศ ส่วนภาพยนตร์โฆษณาความยาว 5 และ 60 วินาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ ได้แก่ Youtube Facebook และ Instagram

บริษัทผู้สร้างสรรค์งานโฆษณา :

บริษัท ด็อกซ์แอนด์โค จำกัด

ผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา :

บริษัท นามะ เฮ้าส์ จำกัด

วัตถุประสงค์

บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบหลังคาไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม อิฐมวลเบาและบริการติดตั้งระบบหลังคาภายใต้แบรนด์ ‘ตราเพชร’ ต้องการสร้างการรับรู้และจดจำในแบรนด์สินค้า ‘ตราเพชร’ ไปยังกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างและกลุ่มลูกค้าคนเมืองเพื่อขยายฐานลูกค้า โดยสื่อสารจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายครอบคลุมการก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา กลุ่มไม้สังเคราะห์และกลุ่มอิฐมวลเบา ภายใต้สโลแกน ‘สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง’

แนวคิดภาพยนตร์โฆษณา

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้คัดเลือก ‘อาโป-ณัฐวิญญ์’ ดารานักแสดงจากช่อง 3 เป็นพระเอกของโฆษณาชุดนี้ เพื่อเป็นตัวแทนกลุ่มคนเมืองและคนรุ่นใหม่ในการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเนื้อหาที่กระชับและเข้าใจง่าย ตอกย้ำการจดจำในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของตราเพชรที่มีคุณภาพและความครบครัน

เนื้อเรื่องย่อ

ภาพยนตร์โฆษณาได้นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับคู่รักบ่าวสาวที่กำลังหลบหนีกลุ่มมาเฟียที่มาจากฝ่ายพ่อเจ้าสาว ซึ่งบอกกับพระเอกของเรื่อง (อาโป) ว่า ถ้าอยากจะแต่งงานกับลูกสาวของตน ต้องมีบ้านที่ทำจากเพชรทั้งหลัง โดยระหว่างที่คู่บ่าวสาวกำลังหลบหนีมาเฟียชุดดำเข้าไปในโกดังสินค้า ก็ได้พบกับผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง “ตราเพชร” ต่างๆ ทั้งกระเบื้อง CTเพชร อิฐมวลเบา กระเบื้องจตุลอน ไม้พื้นและไม้ตกแต่ง ที่สามารถนำมาสร้างบ้านได้ทั้งหลังจริงๆ