Call Center 02 619 2333ไทย | ENGLISH
ข้อมูลสำหรับ
นักลงทุน
ข้อมูลสำหรับนักลงทุน
เมนู

ภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘S.W.A.T.'

ย้อนกลับ16 พ.ค. 2562

เจ้าของสินค้า: บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน)
ชื่อสินค้า: ตราเพชร
ชื่อเรื่อง: S.W.A.T.
ความยาว: 15 วินาที 30 วินาที และ 60 วินาที
เริ่มออกอากาศครั้งแรก: เดือนพฤษภาคม 2562 โดยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 และ 30 วินาที ออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวี รายการบ้านและสวน และรายการมายโฮม ส่วน ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 60 วินาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ ได้แก่ Youtube Facebook และ Instagram : DIAMONDBrandOfficial รวมถึงสื่อภายในอาคาร
บริษัทผู้สร้างสรรค์งานโฆษณา: บริษัท ด็อกซ์แอนด์โค จำกัด
ผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา: บริษัท นามะ เฮ้าส์ จำกัด

 

วัตถุประสงค์

บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม อิฐมวลเบาและบริการหลังการขายภายใต้แบรนด์ ‘ตราเพชร’ ต้องการสร้างการรับรู้แบรนด์สินค้า ‘ตราเพชร’ อย่างต่อเนื่องให้แก่กลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคในวงกว้าง และตอกย้ำถึงจุดแข็งในด้านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ‘ตราเพชร’ ที่สามารถนำไปใช้ก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง ภายใต้คีย์แมสเสจหลัก ‘สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง’

แนวคิดภาพยนตร์โฆษณา

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง S.W.A.T ถูกนำเสนอในรูปแบบ Action Comedy โดยใช้คู่รักเป็นตัวหลักดำเนินเรื่องราว เช่นเดียวกับภาพยนตร์โฆษณาชุดที่ผ่านมา โดยเน้นเดินเรื่องกระชับ รวดเร็ว และเข้าง่าย รวมถึงมุ่งสร้างการจดจำแบรนด์ ‘ตราเพชร’ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสามารถสร้างบ้านได้ทั้งหลัง

เนื้อเรื่องย่อ

เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาเกี่ยวกับคู่รัก ซึ่งเป็นสายลับอาศัยอยู่ในบ้านที่กำลังจะโดนหน่วยสวาท (S.W.A.T. : Special Weapons and Tactics Team) ที่มีอาวุธครบมือ โรยตัวจากเฮลิคอปเตอร์ลงบนหลังคาบ้าน และแอบซุ่มเข้ามาทางรั้วบ้าน แต่เมื่อหน่วยสวาทได้เห็นและสัมผัสวัสดุส่วนต่างๆ ของบ้าน ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้องหลังคา ไม้เชิงชาย ไม้รั้ว ฝ้าเพดานระบายอากาศ เคาน์เตอร์ครัวสำเร็จรูป และไม้พื้น ‘ตราเพชร’ ก็ตกตะลึงและ ชื่นชมในความงาม จนต้องพลาดท่าเสียทีแก่คู่รักสายลับเจ้าของบ้าน โดยตอนท้ายของภาพยนตร์โฆษณาได้ตอกย้ำคีย์ แมสเสจ ‘สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง’ เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภค