Call Center 02 619 2333ไทย | ENGLISH
ข้อมูลสำหรับ
นักลงทุน
ข้อมูลสำหรับนักลงทุน
เมนู

ภาพยนตร์โฆษณาชุด 'Beyond'

ย้อนกลับ26 มี.ค. 2563

เจ้าของสินค้า บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน)

ชื่อสินค้า ตราเพชร

ชื่อเรื่อง Beyond

ความยาว 15 วินาที 30 วินาที และ 87 วินาที

เริ่มออกอากาศครั้งแรก เดือนมีนาคม 2563 โดยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 และ 30 วินาที ออกอากาศทางช่องอมรินทร์ทีวี รายการบ้านและสวน และช่องเนชั่นทีวี รายการเนชั่นทันข่าว ส่วนความยาว 87 วินาที เผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ ได้แก่ Youtube Facebook และ Instagram : DIAMONDBrandOfficial

บริษัทผู้สร้างสรรค์งานโฆษณา บริษัท จัมพ์ คอมมิวนิเคชันส์ จำกัด

ผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา บริษัท ตาชำนิ จำกัด

 

วัตถุประสงค์

บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม อิฐ คานทับหลัง เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป และบริการหลังการขายภายใต้แบรนด์ ‘ตราเพชร’ ต้องการสร้างการรับรู้แบรนด์สินค้า ‘ตราเพชร’ อย่างต่อเนื่องแก่กลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคในวงกว้าง โดยนอกจากตอกย้ำจุดแข็งด้านความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ‘ตราเพชร’ ที่สามารถนำไปใช้ก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลังแล้ว ในปีนี้ยังเน้นการสื่อสารถึงความแข็งแกร่งขององค์กรในโอกาสที่ดำเนินธุรกิจครบรอบ 35 ปี อีกด้วย

แนวคิดภาพยนตร์โฆษณา

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง ‘Beyond’ ถูกนำเสนอในบรรยากาศของความอบอุ่นภายในบ้าน โดยมีแนวคิดจากการที่ ‘ตราเพชร’ มีสินค้าหลากหลาย เช่น กระเบื้องหลังคา แผ่นบอร์ด ไม้สังเคราะห์ และเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งสินค้าวัสดุก่อสร้างเหล่านี้ ไม่เพียงแต่จะมีประโยชน์ในด้านการใช้งานหรือ ‘Function’ ที่เป็นวัสดุก่อสร้างสำหรับนำไปก่อสร้างและตกแต่งส่วนต่างๆ ของบ้าน ได้แก่ หลังคา ผนัง ครัว หรือรั้ว เท่านั้น แต่ตลอดระยะเวลา 35 ปีที่ผ่านมา ‘ตราเพชร’ ยังเป็นมากกว่าผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง หรือ ‘Beyond Function’ เพราะผลิตภัณฑ์ ‘ตราเพชร’ ยังเป็นส่วนหนึ่งของความสุข ความผูกผันของสมาชิกในครอบครัวอีกด้วย ซึ่งเป็นที่มาของภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Beyond’

เนื้อเรื่องย่อ

เนื้อหาของภาพยนตร์ถูกนำเสนอผ่านส่วนต่างๆ ของบ้าน ที่เป็นมากกว่าบ้าน ได้แก่ หลังคาที่ไม่ได้แค่กันแดดกันฝน แต่ยังเป็นชายคาบ้านที่ให้ความอบอุ่นปลอดภัยกับคู่รัก ผนังที่ไม่ใช่แค่ปิดกั้นระหว่างห้อง แต่ยังเป็นที่ให้ลูกน้อยได้วาดภาพปลดปล่อยจินตนาการ และเป็นที่เก็บความทรงจำผ่านกรอบรูปถ่ายในช่วงเวลาต่างๆ ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ห้องครัวที่ไม่ได้มีแค่เคาน์เตอร์อิฐและปูนว่างเปล่า แต่คือพื้นที่สำหรับปรุงรสชาติของความสุขและความสนุกสนานครื้นเครงของเพื่อนฝูงที่มาปาร์ตี้กัน รั้วที่ไม่ใช่แค่แนวกั้นกลางกีดขวางระหว่างบ้าน แต่เป็นจุดนัดพบระหว่างเพื่อนบ้านเด็กวัยซนกับเจ้าตูบแสนรู้ได้มาเจอและเล่นสนุกกัน ก่อนที่โฆษกจะกล่าวทิ้งท้ายว่า “ตราเพชร ไม่ได้สร้างแค่ผลิตภัณฑ์ แต่เราสร้างความสุข เพื่อบ้านที่คุณรักมาตลอด 35 ปี คุณภาพเคียงคู่บ้านคุณ ผลิตภัณฑ์ตราเพเชร แกร่ง ทน สมชื่อ”